Ban Tổng Giám đốc gặp gỡ với Người lao động
6/22/2020 9:40:00 AMBản tin COMECO

Vừa qua, Ban Tổng Giám đốc Công ty đã tổ chức các buổi gặp gỡ với Người lao động vào các ngày 09/6, 16/6, 17/6 và 18/6/2020, hoạt động này được thực hiện định kỳ hằng năm để phổ biến tình hình kinh doanh của Công ty, phổ biến lại các nội quy lao động, quy trình bán hàng, chế độ chính sách và các quy định của Công ty nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ, đồng thời để lắng nghe tâm tư, ý kiến, nguyện vọng và giải đáp các thắc mắc của người lao động tại các đơn vị.

Ông Lê Tấn Thương, Ủy viên HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty chủ trì các phiên sinh hoạt gặp gỡ người lao động.

Tại các buổi sinh hoạt với người lao động, Tổng Giám đốc thông tin phổ biến về tình hình kiểm soát dịch Covid-19, hiện Việt Nam đang thực hiện rất tốt việc phòng và kiểm soát dịch. Tuy nhiên, do chưa có thuốc đặc trị và vacxin phòng bệnh nên Công ty kêu gọi toàn thể người lao động không được phép chủ quan, phải nâng cao ý thức, tinh thần phòng chống dịch Covid-19 vì nguy cơ tái bùng phát dịch còn cao, yêu cầu người lao động tiếp tục thực hiện các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 như: rửa tay bằng xà phòng hoặc dung dịch rửa tay, đeo khẩu trang, vệ sinh nơi làm việc thường xuyên, đo thân nhiệt khi ra vào nơi làm việc.

Về tình hình sản xuất kinh doanh, do chịu ảnh hưởng từ dịch Covid-19 nên hoạt động kinh doanh của Công ty đang gặp nhiều khó khăn, Tổng Giám đốc mong muốn toàn thể người lao động chung tay cùng Công ty vượt qua khó khăn, tập trung thực hành tiết kiệm, nâng cao năng suất lao động. Dù khó khăn, nhưng Ban Tổng Giám vẫn cố gắng đảm bảo việc làm và thu nhập cho người lao động, qua đó động viên người lao động an tâm công tác, giữ vững tinh tần lạc quan và tiếp tục nỗ lực hơn nữa để chung tay đoàn kết đưa Công ty sớm vượt qua khó khăn.

Về vấn đề thực hiện nội quy lao động và quy trình bán hàng, Tổng Giám đốc tiếp tục phổ biến lại và nhắc nhở người lao động tuyệt đối tuân thủ nội quy, tác phong, lề lối làm việc, quy trình bán hàng,… nhằm nâng cao sự chuyên nghiệp khi làm việc, nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, tránh để xảy ra vi phạm nội quy lao động.


Bên cạnh các thông tin phổ biến đến người lao động, Tổng Giám đốc cũng tiếp nhận, lắng nghe, giải đáp nhiều ý kiến, tâm tư, thắc mắc của người lao động, đồng thời dặn dò người lao động thực hiện đồng bộ nhiều nội dung công việc nhằm đẩy mạnh năng suất lao động, nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, đảm bảo công tác phòng cháy chữa cháy, thực hiện tiết kiệm, tránh lãng phí, khuyến khích người lao động nâng cao sức khỏe,…

Cuối cùng, Tổng Giám đốc Công ty cảm ơn và ghi nhận các ý kiến đóng góp của người lao động, mong người lao động tiếp tục đoàn kết, nỗ lực hơn nữa để cùng nhau đưa Công ty vượt qua khó khăn, phát triển bền vững.