Xác nhận lượng xăng sinh học E5 RON 92 bán ra thị trường không cao, nhiều doanh nghiệp đầu mối xăng dầu kiến nghị sớm “khai tử” xăng RON 95 và chỉ kinh doanh 2 loại xăng sinh học là E5 RON 92 và E5 RON 95. Các chuyên gia cho rằng, quyền lựa chọn của người tiêu dùng đang bị xâm hại.

Hôm nay, lần đầu tiên nhà điều hành công bố giá cơ sở xăng RON 95 sau nhiều lần trì hoãn.

Vụ buôn lậu xăng dầu "khủng" hơn 2.000 tỉ đồng của Công ty Dương Đông Hòa Phú trót lọt là nhờ có sự tiếp tay của nhiều cán bộ hải quan Chi cục Hải quan Bình Thuận.

Liên Bộ Tài chính - Công Thương vừa phát đi thông tin về việc điều chỉnh giá các mặt hàng xăng dầu từ 15 giờ chiều ngày 7/4.

(PLO)-Mục tiêu bảo vệ môi trường đề ra không đạt thì nên cho dùng lại xăng A92 để không bị lãng phí xã hội

Giá xăng E5 RON 92 vẫn giữ nguyên 18.340 đồng một lít sau quyết định của liên Bộ Công Thương - Tài chính vào chiều nay (8/3).

VOV.VN - Các chuyên gia kinh tế cho rằng, không nên tăng thuế với xăng dầu trong giai đoạn hiện nay bởi sẽ gây dư luận không tốt rằng Nhà nước tận thu.

Tăng thuế môi trường kịch khung với mặt hàng xăng dầu sẽ đẩy giá cả hàng hóa lên cao, đẩy gánh nặng thu ngân sách lên người nghèo.

Cho rằng kiến nghị của DN và Hiệp hội Xăng dầu Việt Nam về hoàn thuế tiêu thụ đặc biệt (TTĐB) đối với xăng khoáng dùng để sản xuất xăng sinh học E5 là có cơ sở, Bộ Tài chính đang dự thảo báo cáo Chính phủ. Tuy nhiên, cùng thời điểm, Bộ này cũng đề nghị tăng thuế môi trường đối với xăng, dầu khiến dư luận băn khoăn, liệu những kiến nghị này có "vênh nhau"?

(Dân Việt) Tăng thuế VAT từ 10% lên 12% không ảnh hưởng nhiều tới người nghèo, tăng khung thuế môi trường xăng dầu để bảo vệ lợi ích quốc gia, áp thuế TTĐB với nước ngọt vì 25% dân số trưởng thành béo phì là những lí giải được Bộ Tài chính đưa ra trong những lần đề xuất sửa đổi, bổ sung các Luật thuế Bảo vệ môi trường, Giá trị gia tăng hay Tiêu thụ đặc biệt trong vòng gần 1 năm qua.

Trang 4 trong 249Đầu tiên    Trước   1  2  3  [4]  5  6  7  8  9  10  Tiếp   Cuối